Với nhu cầu mở rộng kinh doanh, chúng tôi mở đợt ứng tuyển dành cho các ứng viên vị trí Chuyên viên Hỗ Trợ Kinh doanh (Sales Admin)

Số lượng: 02 người

1. YÊU CẦU:

– Độ tuổi: 18 đến 28 tuổi;

– Giới tính: Nam/Nữ

– Có khả năng giao tiếp tốt;

– Ngoại hình ưa nhìn, năng động;

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

– Thành thạo tin học văn phòng, internet;

– Có tinh thần cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc;

– Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế.

Nếu không có kinh nghiệm, chúng tôi sẽ đào tạo.

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Soạn thảo và lưu trữ hồ sơ, chứng từ, hợp đồng liên đến khách hàng và giao dịch;

– Gọi điện khai thác thông tin, hình ảnh sản phẩm ký gửi từ danh bạ có sẵn của Công ty;

– Liên hệ và điều phối sản phẩm cho Sales tư vấn Khách hàng. Mở cửa cho khách xem nhà;

– Thu thập hồ sơ, chứng từ và hỗ trợ khách hàng: Làm việc với Chủ đầu tư, Công chứng, Đóng thuế

– Quản lý và sắp xếp chứng từ nội bộ: Thu – chi; Nghỉ phép; Chấm công; Chứng từ kế toán; Phân tour hotline…

3. ĐÃI NGỘ:

– Lương cơ bản + Hoa hồng hỗ trợ/từng giao dịch;

– Được đào tạo kiến thức chuyên môn;

– Môi trường làm việc năng động, nhiệt tình;

– Được tham gia bảo hiểm và hưởng các chế độ lao động theo quy định;

– Có cơ hội được thăng tiến và phát triển bản thân, trong công việc & giao tiếp bên ngoài.

4. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

Địa điểm làm việc: Quận 2 hoặc Quận Phú Nhuận theo sự phân công cụ thể khi nhận việc

Thời gian: Từ thứ 2 đến thứ 6, 8h30 – 17h30. Thứ 7 làm việc tới 12h

5. LIÊN HỆ:

– Email: info@zhomes.vn

– Website: www.zhomes.vn

– Hotline: (08) 6685 1818

– Địa chỉ liên hệ Quận 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

– Địa chỉ liên hệ quân Phú Nhuận: 128 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.

(Không nhận hồ sơ trực tiếp, Ứng viên vui lòng gửi CV trước vào địa chỉ email info@zhomes.vn chúng tôi sẽ có bộ phận nhân sự liên hệ và đặt hẹn phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng. Cảm ơn Bạn đã quan tâm bản tin này)